Teq's Blog

xâu hàng

Posted in Gia đình by Tequila on July 31, 2009

Giữ lời hứa với bạn Will, mình xâu hàng thằng cu tý nhà mình. Đồng thời xin lỗi bạn Will vì không giữ lời hứa, tới hôm nay mới xâu.

Ok, đây là một thanh niên ưu tú của phường Bách Khoa, Hà Nội.

IMG_5233

 

    Tuổi: 2 tháng 10 ngày

    Cao: 62cm

    Nặng: 6,8kg

 

 

 

 

 

 

 

Sở thích: bú tí, mà phải là tí thật

Trình độ học vấn: trò chuyện được với người khác bằng những âm thanh ô a đơn giản, phân biệt được nhạc có nhịp điệu trống phách rõ ràng và nhạc lởm không có nhịp rõ ràng.

Môn thể thao ưa thích: lẫy. song anh chưa luyện được để tự lẫy mà vẫn cần người khác hỗ trợ đôi chút, anh dự kiến 2 tuần nữa sẽ thành công.

3 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. dipblucee said, on July 31, 2009 at 8:33 am

    hahah, hàng này chuẩn, xứng mặt con cháu anh hùng LTR. Hôm nào tớ ra Hà Nội đến thăm có được ko? Tớ rất ghét đi thăm bạn bè nhưng nếu có em bé xinh thì tớ với chồng tớ hay sùng sục đi thăm. Nhớ mua riệu!

  2. Cáo said, on August 3, 2009 at 7:39 am

    Bố mẹ làm gì mà để muỗi đốt lên vai cu tí thế kia hở?

    Eo ơi, thơm phát. Thèm quá!!!

  3. teq316 said, on August 3, 2009 at 7:56 am

    @Will: welcome welcome! Bố mẹ cháu rất vui khi có các cô các chú các bác đến thăm cháu.

    @Cáo: Nốt đấy không phải là muỗi đốt, mà là nốt tiêm phòng. Mà thèm, thì sản xuất đi thôi hehe.


Leave a Reply

