Teq's Blog

Linh tinh 21/9/2012

Posted in Linh tinh by Tequila on September 21, 2012

Bạn biết không, có những lúc tôi cảm thấy rất buồn phiền. Giống như khi mình đói bụng mà nghĩ mãi không ra món gì mà mình ăn sẽ thấy ngon. Còn ăn những món không ngon thì mình lại không thích. Vậy là cứ vừa ôm bụng đói và vừa nghĩ món. Nghĩ mãi chẳng ra.

Bây giờ tôi khá buồn phiền, nỗi buồn vật lý, thường tới khi mình làm cái gì đó bằng hết năng lượng của mình. Xong rồi thì mình bị hết pin. Mà khi hết pin thì mình sẽ thấy cái gì cũng lèo phèo cả, mình không thấy yêu bản thân mình mấy nữa. Ngày hôm nay của tôi trôi qua, với bao nhiêu công việc và bao điều bận tâm, mà rốt cuộc, là tôi cảm thấy đói mà không muốn ăn gì.

Ngày hôm nay tôi cũng sống tốt, tôi làm mọi việc bình thường, đều có kết quả, thậm chí trận bóng tối nay tôi kiến tạo hai đường chuyền thành bàn thắng và chúng tôi thắng. Thật tốt đẹp. Nhưng dù vậy, có những ngày tốt đẹp mà bạn sẽ thấy nó nhạt nhẽo.

***

Lúc này là lúc mà tôi thấy cần một người đàn bà xa lạ, thật là mềm mại thật là dịu dàng thật là sexy. Cô ta sẽ đưa tôi vào một thế giới khác nơi tôi không là ai cả, cô ấy sẽ làm tình với tôi, thủ thỉ vào tai tôi những lời mật ngọt hoặc những tiếng kêu phấn khích. Điều đó sẽ xạc lại pin cho tôi. Tốt nhất là người đàn bà xa lạ ấy là vợ tôi.

Và vợ tôi cũng vậy, nàng cũng cần một người đàn ông xa lạ, mà tốt nhất người xa lạ ấy lại chính là tôi, để yêu nàng với sự mạnh mẽ và đam mê thổi bay đi tất cả những gì của hiện tại.

Nhưng chúng tôi đã quá quen nhau và chúng tôi không thể trở thành những người xa lạ. Cậu ấy đang ngủ trong nhà và tôi thì ngồi đây.

Bởi vì có những ngày hoàn toàn tốt nhưng nặng nề vì cái tốt ấy, khi người ta bị hết pin. Chúng tôi đã sống quá hết mình và vì thế có những ngày hết pin như hôm nay.

***

Hôm nay khi chiều tối trở về nhà tôi đã đánh con, phát vào mông nó thật mạnh. Trẻ con hư là phải tẩn, chuyện đó không bàn. Nhưng tôi cảm thấy có sự đứt gãy trong giao tiếp, khi tôi phát vào mông nó. Nó không thật sự hiểu tại sao nó bị như vậy và tôi cũng không thật sự hiểu tại sao phải làm thế. Nếu không có nguyên tắc (mà tôi cho rằng cần phải tuân thủ), thì tôi đã ôm nó lại, xin lỗi nó, vì thật ra chúng ta đâu cần phải làm thế với nhau.

Một ngày mà người đàn ông bị hết pin, thì tự nhiên những điều anh ta tin đều trở nên không đáng tin nữa. Tôi bỗng thèm được bà già ôm vào lòng, vỗ về bảo con làm mọi việc đều ok, dù có lúc đúng có lúc sai. Tôi bỗng thèm được ông già ngồi uống bia với tôi rồi bảo tôi rằng ok, cứ sống thôi con trai, không có điều gì phải lăn tăn cả. Nhưng đã quá lâu rồi họ không làm thế cho tôi. Họ sẽ chẳng bao giờ làm thế nữa, tôi biết. Chẳng ai làm như thế cho tôi nữa.

Và bây giờ tôi đi ngủ, tin chắc rằng sáng mai pin sẽ lại được xạc đầy.

2 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. Ngoc Dang said, on September 29, 2012 at 8:29 pm

    Minh rat hay doc blog cua ban va it nhiêù minh da góp nhat duoc vô sô’ cái hay và bô içh nhung diêù dó không quan trong bang viec mi`nh dang duoc doc nh~ung dieù mà Ban viet râ’t thât và viê’t hê’t mình. Ban râ’t can dam va rong luong chia se cam xúc và quan diêm sô’ng râ’t thât va nhung diêù dang xay ra xung quanh cuôc sô’ng môt cách dáng trân tro.ng .
    Cám on Ba.n dã chia se~ !!
    Mình chúc Ba.n luôn v~ung vàn vuo.t qua moi tro nga.i trong cuo.c sô’ng de tô`n ta.i và vuon lên nhung không bao giò dánh mâ’t chính mình mot Ba.n Teq râ’t dáng quý, môt nghiã khí thâ.t hiê’m có trong cuôc sô’ng ngày nay. Mình chúc thât nhiêù súc khoe và niê`m vui den gia dình nho cua Ba.n và luôn luôn mong rang hai vo chô`ng Ba.n se sát cánh bên nhau mo.i lúc moi noi và mãi mãi. Chào Ba.n.

    • Tequila said, on October 3, 2012 at 2:52 pm

      Cảm ơn những lời nói tốt đẹp của bạn.
      Bạn làm mình ngại và xấu hổ quá. Mình sẽ cực kỳ tự hào vênh váo nếu thực tế mình cũng gần được như những gì bạn khen mình. Mỗi tội còn xa lắm 🙂


Leave a Reply

